Tổng hợp 7 app kiếm tiền online dễ dàng, an toàn cho mẹ bỉm sữa

Kiếm tiền online trên app hiện đang là xu thế của thời đại 4.0. Hình thức này đang ngày càng trở nên phổ biến bởi công nghệ ngày càng phát triển. Cùng Top88 khám phá ngay 7 app kiếm tiền online uy tín cho mọi đối tượng đặc biệt các mẹ bỉm sữa nhé

App kiếm tiền online là gì?

App kiếm tiền online là những ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính sẽ đưa ra các yêu cầu, sau mỗi nhiệm vụ người dùng hoàn thành sau đó sẽ nhận được các phần thưởng, có thể đổi là tiền, được chuyển vào tài khoản ngân hàng để bạn sử dụng.

Vì vậy trong tình hình hiện tại bạn cần cảnh giác với tính trạng lừa đảo dưới nhiều hình thức, phổ biến nhất là nạp tiền để sau đó rút ra nhận tiền lãi, thường sẽ quảng cáo là nhận lãi trong thời gian ngắn, vậy nên hãy sử dụng các app được tải về từ cửa hàng chính thức Cửa hàng Play hoặc App Store, không sử dụng các trang web lạ, ứng dụng tải về từ trên mạng,… để tránh bị lừa đảo.

Tổng hợp 7 app kiếm tiền online dễ dàng, an toàn cho mẹ bỉm sữa
Tổng hợp 7 app kiếm tiền online dễ dàng, an toàn cho mẹ bỉm sữa

Những lợi ích từ app kiếm tiền đem lại

  • Kiếm thêm thu nhập: Đây là lợi ích rõ ràng nhất. Với các mẹ bỉm sữa, việc kiếm thêm thu nhập từ các ứng dụng này sẽ giúp cải thiện kinh tế gia đình.
  • Linh hoạt về thời gian: Bạn có thể làm việc bất cứ khi nào có thời gian rảnh, không bị gò bó bởi giờ giấc.
  • Dễ dàng sử dụng: Hầu hết các ứng dụng đều có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, ngay cả những người không am hiểu công nghệ cũng có thể tham gia.
  • Mở rộng mối quan hệ: Nhiều ứng dụng có tính năng chia sẻ, mời bạn bè, giúp bạn kết nối với nhiều người hơn.

Top 7 app kiếm tiền online miễn phí

Không để bạn đợi lâu sau đây là 7 app kiếm tiền online miễn phí top88 muốn giới thiệu:

Ví điện tử Momo – App kiếm tiền online Việt Nam

Momo không chỉ là ví điện tử mà còn là một nền tảng cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, trong đó có các chương trình khuyến mãi, hoàn tiền khi thanh toán. Bạn có thể kiếm thêm tiền bằng cách mời bạn bè sử dụng Momo, tham gia các mini game, hoặc nhận các ưu đãi đặc biệt.

Trong đó, chương trình giới thiệu bạn bè sử dụng ứng dụng là điểm nổi bật nhất. Bạn có thể kiếm được lên đến 500.000 đồng cho mỗi lượt mời bạn cài đặt và sử dụng thành công Momo app.

Nếu bạn chưa sử dụng Momo, bạn có thể tải về, cài đặt và liên kết với tài khoản ngân hàng để nhận ngay 300.000 đồng đầu tiên. Sau đó, bạn có thể giới thiệu ứng dụng này cho bạn bè, họ cài đặt và sử dụng để nhận thêm 500.000 đồng quà tặng.

Ví điện tử Momo – App kiếm tiền online Việt Nam
Ví điện tử Momo – App kiếm tiền online Việt Nam

Báo hay 24h – App đọc báo nhận thẻ cào

Báo hay 24h cũng là một ứng dụng kiếm tiền online uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Đây là một ứng dụng mới nổi trong thời gian gần đây, cho phép bạn đọc báo và kiếm tiền một cách dễ dàng.

Đầu tiên, bạn chỉ cần tải và cài đặt app Báo hay 24h trên điện thoại. Sau đó, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc số điện thoại của mình.

Vinaresearch – App làm khảo sát kiếm tiền tại Việt Nam

Vinaresearch là một trang web khảo sát trực tuyến hấp dẫn cho phép người dùng kiếm tiền bằng cách hoàn thành các khảo sát. Khi hoàn thành một khảo sát, bạn có thể nhận được từ 1 điểm đến 500 điểm. Điểm này có thể đổi lấy thẻ cào với tỷ lệ quy đổi hấp dẫn là 1 điểm tương đương với 100 VNĐ.

Tikop – App gửi tiết kiệm kiếm tiền online

Tikop là ứng dụng kiếm tiền online uy tín trong thông qua việc tiết kiệm hoặc đầu tư tài chính. Ứng dụng này cung cấp lãi suất gửi tiết kiệm 7% mỗi năm với hạn mức 3 tháng và lãi suất 5.5% mỗi năm cho các gói không kỳ hạn.

Ngoài ra, Tikop còn cho phép người dùng đầu tư vào chứng chỉ quỹ. Bạn cũng có thể giới thiệu bạn bè tham gia và nhận 15.000 VNĐ cho mỗi lượt giới thiệu, trong khi người được giới thiệu nhận 10.000 VNĐ.

Tikop – App gửi tiết kiệm kiếm tiền online
Tikop – App gửi tiết kiệm kiếm tiền online

Timebucks – App kiếm tiền nhanh chóng, uy tín

Một ứng dụng kiếm tiền online uy tín năm 2023 mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Timebucks. Đây là một nền tảng quảng cáo và hỗ trợ người dùng kiếm tiền thông qua nhiều hoạt động khác nhau như làm khảo sát online, đăng ký tài khoản, gõ captcha, xem video, tiếp thị liên kết,… Ứng dụng này được phát triển bởi Australia và hỗ trợ cộng đồng người dùng ở các quốc gia Ả Rập.

Timebucks là một ứng dụng kiếm tiền trực tuyến uy tín, tương thích với cả hệ điều hành Android và iOS, vì vậy bất kỳ ai cũng có thể cài đặt và sử dụng. Tuy nhiên, để có thể kiếm được nhiều tiền từ Timebucks, bạn cũng cần phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức vì không phải điều gì cũng dễ dàng. Vì vậy, đây là một ứng dụng phù hợp với những người có nhiều thời gian rảnh rỗi.

Cashbag – App kiếm tiền online qua mua sắm tại nhà

Cashbag là một ứng dụng giúp người dùng kiếm tiền và nhận hoàn tiền thông qua việc mua sắm trực tuyến. Ứng dụng này kết nối với nhiều trang thương mại điện tử, người dùng có thể mua hàng trên Cashbag và nhận được hoàn tiền từ 3% đến 20% của giá trị sản phẩm mua. Số tiền hoàn lại này sẽ được chuyển về tài khoản Cashbag và người dùng có thể rút tiền về ngân hàng của mình.

Cashbag - App kiếm tiền online qua mua sắm tại nhà
Cashbag – App kiếm tiền online qua mua sắm tại nhà

Gamee – app kiếm tiền về Paypal

Ứng dụng kiếm tiền online không cần vốn năm 2023 đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ là Gamee. Đây là một ứng dụng trò chơi di động hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể kiếm tiền bằng cách chơi game và ứng dụng sẽ chia sẻ số tiền kiếm được từ quảng cáo như là phần thưởng. Gamee được đánh giá là một ứng dụng uy tín, việc thanh toán rõ ràng và minh bạch. Ví Paypal sẽ đảm bảo việc chuyển tiền đến tài khoản của người dùng. Tuy nhiên, hiện tại ứng dụng này vẫn chưa có sẵn trên hệ điều hành iOS để người dùng iPhone có thể trải nghiệm và sử dụng.

Lời kết

Trên là tổng hợp các app kiếm tiền online uy tín không cần vốn ngay tại nhà cho mẹ bỉm sữa hiện đang được quan tâm và tìm kiếm. Mỗi ứng dụng đều có những phương pháp kiếm tiền khác nhau mà người dùng cần thực hiện. Từ đó mới có thể kiếm được nhiều tiền trong thời gian ngắn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều ứng dụng hơn, hãy liên hệ ngay với apptop88.net nhé!

<< Bài viết liên quan >> Nạp/ rút tiền Top88 – Hướng dẫn chi tiết và những lưu ý cần thiết

“gift”